วันเสาร์ที่ 27 เมษายน 2024

“ราชบุรี” พบติดโควิดเพิ่ม 1 ราย เชื่อมโยงกับผู้ป่วยรายที่ 4 จ.มหาสารคาม

This image is not belong to us

รายงานข่าวจากจังหวัดราชบุรี เปิดเผยว่าสถานการณ์ โควิด-19 จังหวัดราชบุรีระลอกใหม่ วันที่ 30 มกราคม 2564 เวลา 16:30 น. พบผู้ป่วยยืนยัน รายใหม่ 1 ราย รวมผู้ป่วยยืนยันสะสม 29 ราย

ทั้งนี้ผู้ป่วยยืนยันรายที่ 29 ของจังหวัดราชบุรี มีประวัติเชื่อมโยงกับผู้ป่วยรายที่ 4 ของ จังหวัดมหาสารคามเพศหญิง อายุ 58 ปี อยู่ตำบลบ้านโป่ง อำเภอบ้านโป่ง

เมื่อวันที่ 22 ม.ค.64 ผู้ป่วย เดินทางมาจากจังหวัดมหาสารคาม  ด้วยรถยนต์ส่วนตัว เริ่มมีอาการป่วย  ไปพบแพทย์ ในวันที่ 23 ม.ค.64 ผู้ป่วยให้ประวัติไม่ได้เดินทางไปพื้นที่เสี่ยง  ได้รับยามารับประทาน  

ระหว่างนี้ผู้ป่วยเดินทางไปพื้นที่สาธารณะหลายที่ ทั้งในจังหวัดกาญจนบุรี และพื้นที่บ้านโป่ง แต่สวมหน้ากากตลอด และ ในวันที่ 29 มค.64 ทราบผลว่า สามีติดเชื้อไวรัสโควิด 2019 รายที่ 4 ของ จ.มหาสารคาม จึงไปตรวจหาเชื้อที่ รพ.เอกชน ที่นครปฐม ผลพบเชื้อ และเข้ารับการรักษาที่ รพ.บ้านโป่ง วันที่ 30 ม.ค.64

ผู้ป่วยรายนี้มีผู้สัมผัสเสี่ยงสูงร่วมบ้าน 6 ราย ขณะนี้ดำเนินการเก็บตัวอย่างแล้ว อยู่ระหว่างติดตามผู้สัมผัสรายอื่น ๆ

ดังนั้นขอให้ประชาชนทุกคนช่วยกันป้องกันตัวเอง ติดตั้งและใช้แอฟไทยชนะและหมอชนะ   หลีกเลี่ยงอยู่ในสถานที่ที่มีคนแออัด หากมีประวัติเดินทางไปพื้นที่เสี่ยง หรือสงสัย หรือมีอาการเจ็บป่วย ให้รีบพบแพทย์ใกล้บ้านให้เร็วที่สุด

This image is not belong to us

QR Code LINE@ Prachachat

ไม่พลาดข่าวสำคัญ เจาะลึกทุกประเด็น

เพิ่มเราเป็นเพื่อนทาง @prachachat

ติดตามข่าวธุรกิจ

ราชบุรี

ราชบุรี

คนสวยโพธาราม คนงามบ้านโป่ง เมืองโอ่งมังกร วัดขนอนหนังใหญ่ ตื่นใจถ้ำงาม ตลาดน้ำดำเนินฯ เพลินค้างคาวร้อยล้าน ย่านยี่สกปลาดี

Related Posts

Next Post

บทความ แนะนำ

No Content Available

หมวดบทความ

การก่อสร้าง การค้าวัสดุก่อสร้าง การฆ่าสัตว์ การติดตั้งไฟฟ้าสายหลัก การปั้มโลหะ การผลิต การบรรจุก๊าซ การผลิตซิเมนต์ ปูนขาว การผลิตน้ำแข็ง การผลิตปุ๋ยอินทรีย์ การผลิตแบตเตอรี่ การรีดโลหะ ผลิตเหล็ก การหล่อหลอม การกลึงโลหะ การหีบฝ้าย ปั่นนุ่น การเคลือบ ชุบ อาบขัดโลหะ การเลี้ยงสัตว์ กิจกรรม กิจการอื่นๆ ข่าว ความงาม/สุขภาพ ตรวจหวย ธุรกิจ บริการซัก อบ รีด บริการติดตั้งประปา บริษัท มูลนิธิ ร้านค้า ร้านอาหาร วิถีชีวิต สถานที่ท่องเที่ยว สถานศึกษา สพป.ราชบุรี เขต 1 สพป.ราชบุรี เขต 2 สพม.เขต 8 สมาคม หน่วยงานราชการ อบต. เอสเอ็มอี แฟรนไชส์ โรงงาน โรงพยาบาล บริการสุขภาพ โรงเรียนกวดวิชา โรงเรียนศิลปะและกีฬา โรงเรียนสอนวิชาชีพ โรงเรียนสามัญ โอทอป

Welcome Back!

Login to your account below

Create New Account!

Fill the forms below to register

Retrieve your password

Please enter your username or email address to reset your password.